COERR Foundation

สำนักงานคาทอลิกสงเคราะห์ผู้ประสบภัยและผู้ลี้ภัย โคเออร์

สนับสนุนงบประมาณ เพื่อใช้ในกิจกรรมค่ายเยาวชนต้นแบบโรงเรียนในเครือคาทอลิก ครั้งที่ 9 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1-3 มิถุนายน 2567 นี้

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 คุณภาณุมาศ ภาณุประภา ประธานมูลนิธิ บัญชา-สุรัติ ภาณุประภา ได้เดินทางไปมูลนิธิโคเออร์ (COERR) เพื่อบริจาคเงินสนับสนุนงบประมาณเป็นจำนวน 70,000 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมค่ายเยาวชนต้นแบบโรงเรียนในเครือคาทอลิก ครั้งที่ 9 : ก้าวกล้าทำความดี ณ อุทยานธรรมชาติวิทยาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี และศูนย์เด็กก่อนวัยเรียน บ้านท่ากุลา อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1-3 มิถุนายน 2567 นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มูลนิธิโคเออร์ได้วางแผนงานร่วมกันกับคณะครูแกนนำชมรมอาสาสมัครพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม (VSED) สำหรับปี 2567 โดยจะมีเยาวชนร่วมกิจกรรมข้างต้น จำนวน 70 คน จาก 13 โรงเรียนเครือข่าย โดยหวังว่ากิจกรรมค่ายเยาชนครั้งนี้จะก่อเกิดประโยชน์แก่เยาวชนในด้านทักษะและคุณลักษณะของผู้มีจิตสาธารณะ และเป็นการสร้างภาวะผู้นำที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

มูลนิธิ บัญชา-สุรัติ ภาณุประภา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนุนโครงการค่ายเยาวชนต้นแบบ เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีโอกาสในการทำกิจกรรมจิตสาธารณะร่วมกันนอกห้องเรียน ต่อยอดในการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม และก่อเกิดประโยชน์ส่วนรวม

Previous
Previous

Pramahataisuksa School: Library Project

Next
Next

Scholarship: ขยายระยะเวลารับสมัคร